Ý tưởng trang trí lối vào hàng đầu cho năm 2017

Ý tưởng trang trí lối vào hàng đầu cho năm 2017

Lối vào là một không gian đáng kể trong một ngôi nhà - đó là điều đầu tiên một người mua tiềm năng nhìn thấy, và nó đặt sân khấu cho toàn bộ sự rung cảm của ngôi nhà. Người mua có thể hình thành ý kiến ​​về một ngôi nhà chỉ trong vài giây sau khi mở cửa trước. Khách hàng của bạn có thể thực hiện một vài thay đổi đơn giản cho mục nhập của họ để tạo ấn tượng đầu tiên quan trọng đó. Dưới đây là một số xu hướng nóng cho năm 2017.


Làm cho cửa trước là một đầu mối.


Cánh cửa là thứ đầu tiên mà du khách tập trung vào lối vào của bất kỳ ngôi nhà nào, vì vậy làm cho nó có tác động. Cho dù bạn tư vấn cho khách hàng của bạn vẽ nó một màu đậm hoặc thêm cây xanh tuyệt đẹp thông qua một vòng hoa theo mùa, họ có thể bổ sung cho phong cách của nhà và làm cho một tuyên bố trong một ngân sách hợp lý.

Đầu tư vào đồ nội thất phong cách nhưng chức năng.


Khách hàng có thể tạo ra một họa tiết chào đón của đồ nội thất mà vẫy gọi khách đến cửa. Thiết kế một không gian cho thả chìa khóa và túi xách, và một nơi để ngồi và loại bỏ giày. Hãy suy nghĩ bảng điều khiển thanh lịch với ngăn kéo (ẩn giấu lộn xộn), giỏ dệt, và một tấm thảm cổ. Nhắc nhở người bán rằng họ có thể mang những tính năng mới này cùng với họ khi họ di chuyển!

Thêm nghệ thuật vào không gian.


Tác phẩm nghệ thuật ở lối vào có thể tạo ra tác động lớn. Treo một tác phẩm nghệ thuật hay nhiếp ảnh đẹp trên tường đối diện với cánh cửa. Chọn cẩn thận: Bạn không muốn bỏ người mua với thứ quá kỳ quặc. Một tấm gương là một lựa chọn tuyệt vời và sẽ giúp lối vào xuất hiện lớn hơn.

Chiếu sáng lối vào với ánh sáng đậm.


Ánh sáng phù hợp sẽ mang lại cảm giác chào đón cho mục nhập, trong khi hoạt động rất hiệu quả. Thêm một chiếc đèn phong cách vào bàn giao diện điều khiển, hoặc nếu ngôi nhà có trần nhà cao hoặc cầu thang hai tầng, hãy dùng đèn chùm đẹp hoặc đèn mặt dây theo phong cách vượt thời gian.

Tạo một tuyên bố với hình nền ấn tượng.


Hình nền trong các hoa văn đậm đang tạo ra sự trở lại rất lớn. Lấy một gợi ý từ các nhà thiết kế vào năm 2017 và làm việc với người bán để chọn một loại giấy nổi bật cho lối vào. Điều này sẽ thêm bộ phim truyền hình vào không gian và thêm yếu tố wow đó.

Không có nhận xét nào