Hiệu ứng bánh socola : khách hàng yêu thích căn nhà từ cái nhìn đầu tiên

Không có gì bí mật khi một ngôi nhà được dàn dựng đúng cách có thể bán nhanh hơn một căn nhà trống. 


Nhưng bạn cần đi bao xa để truyền cảm hứng cho “hiệu ứng bánh socola”, nơi người mua đi vào cửa trước và ngay lập tức cảm thấy như đang ở nhà? Người bán thường tìm đến đại lý của họ để được tư vấn dàn dựng tại nhà, có thể dựa trên những ấn tượng ban đầu và phản hồi từ những buổi trình diễn sớm.
Hiệu ứng bánh socola : khách hàng yêu thích căn nhà từ cái nhìn đầu tiên

Dưới đây là năm mẹo để dàn dựng hiệu quả nhà trước khi người mua tiềm năng tiếp theo bước vào cửa.

1. Tạo một lối vào chào đón


Khi nói đến việc bán một căn nhà, tầm quan trọng của việc kiềm chế lề đường không thể nhấn mạnh đủ. Người mua cần phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên - điều này xảy ra vào khoảng thời gian họ kéo lên mặt trước của một tài sản. Đối với những người bán hàng cần xây dựng sân của họ, hãy đề xuất các dự án ngoài trời rẻ tiền như thay thế cửa nhà để xe hoặc rửa bằng năng lượng bên ngoài.

2. Tranh thủ tất cả năm giác quan


Thay vì tập trung hoàn toàn vào cách nhà trông, hãy mang đến cho người mua trải nghiệm đa cấp. Mùi như bánh nướng tươi hoặc nến thơm có thể giúp tạo ra bầu không khí thoải mái, dễ chịu. Âm nhạc êm dịu cũng có thể giúp thiết lập tâm trạng thích hợp cho các tour du lịch mở.

3. Khuyến khích 


Khi một người mua vào nhà, họ cần phải tin vào khả năng ngôi nhà này có thể thuộc về họ. Xem các bài viết cá nhân như ảnh, tác phẩm nghệ thuật của trẻ em hoặc đồ chơi thú cưng có thể làm giảm sự xuất hiện của ngôi nhà đã sẵn sàng để di chuyển. Bất kỳ giấy tờ rời và các vật dụng đi lạc khác nên được loại bỏ khỏi bàn và bàn để tránh xao lãng.

4. Bật đèn


Để tránh một cái nhìn tối và u ám, hãy chắc chắn để tối đa hóa việc sử dụng ánh sáng có sẵn. Mở rèm cửa cho ánh sáng tự nhiên và bật đèn trên cao trong mỗi phòng. Nếu cần thêm đèn nhấn, hãy cân nhắc mang đèn LED hoặc đèn xách tay để chiếu.

5. Giữ nó tự nhiên (và trung tính)


Màu sắc trung tính vẫn là một yêu thích của thợ săn nhà tìm cách để thêm phong cách riêng của họ để trang trí của một ngôi nhà. Nếu bạn quyết định thêm phụ kiện cho mục đích dàn dựng, hãy dùng các điểm nhấn trung tính như thảm, rèm tắm và khăn tắm hoặc khăn trải giường. Nếu người bán sẵn sàng, hãy thay thế các phương pháp điều trị cửa sổ hoặc sơn lại các phòng có đề án màu ngày. Những điểm nhấn tự nhiên như hoa và cây cũng có thể tạo thêm hơi thở không khí trong lành cho ngôi nhà.

Dàn dựng nhà có thể từ chạm trang trí đơn giản để sơn lại phòng hoặc loại bỏ đồ nội thất. Khi người mua di chuyển qua nhà, họ phải có trải nghiệm rõ ràng, nhất quán được thiết kế để thể hiện các tính năng tốt nhất của ngôi nhà và khiến họ muốn di chuyển ngay lập tức.

Không có nhận xét nào