5 ý tưởng để tăng giá trị của tầng hầm nhà bạn

Tầng hầm không chỉ là một không gian để ném hết dung lượng đó. Hiển thị nó như là không gian có thể sử dụng, và nó thậm chí có thể giúp bạn tăng giá trị của ngôi nhà. Sửa chữa tầng hầm thường bù đắp khoảng 70% chi phí của họ tại thời điểm bán lại, điều này có thể thêm một lượng lớn giá trị cho nhà của bạn.

5 ý tưởng để tăng giá trị của tầng hầm nhà bạn

Làm cho nó là căn phòng tuyệt vời nhất trong nhà cũng không quá khó. Sau khi tất cả, tầng hầm có xu hướng ở lại mát hơn trong những tháng mùa hè, làm cho đây là một nơi lý tưởng cho gia đình để đi chơi khi thời tiết nóng lên bên ngoài.

1. Tạo một rạp hát tại nhà


Tầng hầm không chỉ mát hơn phần còn lại của ngôi nhà, nhưng chúng cũng thường tối hơn. Vì lý do đó, họ là một nơi tuyệt vời để thêm một nhà hát để xem phim vào những đêm mùa hè nóng bức đó. Hay nhất của tất cả, bạn không phải làm một tu sửa tầng hầm hoàn chỉnh , với chi phí khoảng 50.000 đô la, để đạt được không gian này. Giá treo TV giá khoảng 250 đô la, trong khi chi phí chỗ ngồi được xây dựng khoảng 840 đô la - 1.680 đô la. (Chỉ cần đảm bảo an toàn để hoàn toàn không thấm nước phòng trước khi chạy dây thông qua tầng hầm.)

2. Tạo khu vui chơi cho trẻ em


Tầng hầm thường bị bỏ quên các khu vực của ngôi nhà, được sử dụng chủ yếu để lưu trữ và không nhiều khác. Vậy tại sao không biến không gian tầng hầm chưa sử dụng của bạn thành phòng chơi mới cho con bạn?

Bắt đầu với cầu thang . Hầu hết các tầng hầm chỉ có một phần cầu thang hoàn thành để lắp đặt một cầu thang mới sẽ giúp cho không gian thoải mái hơn cũng như an toàn hơn. Tiếp theo, đảm bảo rằng bạn đã cài đặt các cửa sổ đầu ra , và tầng hầm được chống thấm hoàn toàn. Từ đó, bạn có thể trải thảm trên sàn nhà để làm cho không gian thoải mái hơn và di chuyển đồ chơi của con bạn ở tầng dưới để tạo thêm không gian trong phòng của mình.

3. Tạo không gian giải trí dành cho người lớn


Nếu bạn thích giải trí, hãy cân nhắc xây dựng một quán bar vào tầng hầm của bạn. Tầng hầm đã là nơi lý tưởng để cài đặt một hầm rượu, vậy tại sao không đi một bước xa hơn và đặt trong một khu vực giải trí và quầy bar cho các bên là tốt? Tầng hầm đi bộ lên sân có thể là nơi lý tưởng để giải trí mùa hè, mang đến cho du khách một cách để thoát ra khỏi cái nóng hoặc cơn mưa mùa hè. Xem xét đặt trong một sàn gạch để cung cấp cho căn phòng một cái nhìn hoàn thành và giữ cho sàn nhà dễ dàng để làm sạch. Phù hợp với thanh countertop với màu sắc của các tầng cho một diện mạo tươi sành điệu.

4. Tạo một Phòng Tiện ích Vườn


Nếu bạn dành thời gian ở ngoài vườn, bạn có thể biết về bụi bẩn, dụng cụ và chậu đi kèm với sở thích này. Tầng hầm là nơi tuyệt vời để lắp đặt bồn rửa tiện ích và quầy, và để lưu trữ tất cả các đồ dùng trong vườn của bạn. Cài đặt một cống của Pháp và một vòi sẽ làm sạch một snap, trong khi kệ đặt ngay bên dưới cửa sổ sẽ cung cấp cho các nhà máy của bạn một nơi để nảy mầm trước khi bạn đưa họ ra ngoài cho mùa hè.

5. Tạo phòng gia đình mới


Các phòng gia đình thường được sử dụng nhiều hơn phòng khách chính thức hơn, vì vậy các phòng gia đình ở tầng hầm mát mẻ hơn có thể sử dụng nhiều trong những tháng mùa hè. Tầng hầm đã hoàn thành vì các phòng gia đình có thể được người mua nhà mong muốn, mang lại cho bạn lợi tức đầu tư tối đa. Điều này bao gồm không chỉ ốp lát hoặc lót sàn nhà, mà còn đưa lên vách thạch cao để hoàn thành các bức tường. Xem xét thêm một trần âm thanh treo để giúp cách nhiệt tầng hầm từ những âm thanh trên, trong khi làm cho các phòng hấp dẫn hơn cùng một lúc.

Không có nhận xét nào