Phải làm gì nếu nhà của bạn không bán được


Phải làm gì nếu nhà của bạn không bán được

Tài sản của bạn đã có mặt trên thị trường trong nhiều tháng với sự quan tâm của người mua chưa? 


Với một thị trường mùa thu cạnh tranh phía trước, nó có thể giúp đánh giá lại tình trạng của ngôi nhà của bạn, thực hiện các cập nhật cần thiết, sau đó liệt kê lại một tài sản dàn dựng mới và cải tiến để tạo ra lợi ích mới và người mua


Liệu nó tạo ấn tượng đầu tiên tốt nhất?


Điều quan trọng là nhìn vào nhà của bạn từ quan điểm của người mua. Với hơn 97% số ngôi nhà được bán trên Internet, điểm tham gia đầu tiên cho người mua hôm nay là danh sách trực tuyến. Do đó, điều quan trọng hơn bao giờ hết là phải làm nổi bật ảnh chất lượng chuyên nghiệp bằng cách sử dụng ánh sáng tốt nhất để khuyến khích người mua lên lịch hiển thị. Một khi họ đến, hãy chắc chắn rằng kháng cáo lề đường và lối vào phía trước của bạn được duy trì tốt, gọn gàng, và chào đón bằng cách cắt tỉa bụi cây, làm sạch lối đi, sửa chữa và thêm các điểm nhấn theo mùa vào hiên trước.

Nó có hấp dẫn thị trường mục tiêu không?


 Những người mua này sẽ biến mất ngay lập tức nếu nhà đã cũ và tạo ấn tượng rằng nó cần được tân trang lại. Họ sẽ, tuy nhiên, cuối cùng trả nhiều hơn cho một ngôi nhà trông tươi và mời. Đảm bảo sửa chữa và cập nhật mỹ phẩm cần thiết như làm mới tường và tủ bằng sơn sơn trung tính, đánh bóng sàn gỗ cứng, thay thế ánh sáng, phần cứng, thiết bị, v.v.


 Người mua có thể hình dung sống trong ngôi nhà này không?


 Cho dù bán một ngôi nhà bị chiếm đóng hoặc bỏ trống, hãy nhớ rằng nếu người mua không thể kết nối tình cảm, nó sẽ không đáng nhớ. Xem xét việc thuê đồ nội thất cho các tài sản trống để cho người mua thấy cách họ có thể sử dụng đồ nội thất của riêng họ trong không gian. Đối với tài sản bị chiếm đóng, đảm bảo không có sự xao lãng như vật dụng cá nhân trên tường, kệ và bàn. Trưng bày tất cả các phòng chính từ lối vào tầng hầm với một cái nhìn sạch sẽ và các phụ kiện tối thiểu như gối đầy màu sắc, nghệ thuật treo tường và họa tiết đơn giản.

Không có nhận xét nào