Nâng cấp vời sen trong nhà tắm một cách hợp lý

Vòi sen trong phòng tắm chính đang nhận được nhiều sự chú ý hơn. 


Trong thực tế, đó là một trong những đòn bẩy chính trong việc cải tạo các chủ nhà , bao gồm các tính năng công nghệ cao, như vòi sen mưa, vòi sen kép, vòi sen curbless, và xịt cơ thể.
Nâng cấp vời sen trong nhà tắm một cách hợp lý

Việc nâng cấp vòi sen chính là dự án cải tạo phổ biến nhất, theo khảo sát của hơn 1.200 chủ nhà Mỹ đang ở giữa hoặc chỉ hoàn thành một dự án reno phòng tắm. Đối với hơn một nửa số người cải tạo, mục đích chính của họ là tăng kích thước của vòi sen. Ngoài ra, người trả lời khảo sát cho thấy sự gia tăng nhu cầu về các tính năng công nghệ cao, chẳng hạn như ánh sáng tâm trạng hoặc điều khiển kỹ thuật số, trong phòng tắm chính.

Hơn một phần tư chủ nhà - 27% - đã chọn loại bỏ bồn tắm trong việc cải tạo phòng tắm chính của họ, theo khảo sát. Việc loại bỏ các bồn tắm đã cho phép nhiều phòng cho một vòi sen lớn hơn.


“Nghiên cứu xu hướng phòng tắm năm nay làm sáng tỏ hai xu hướng chính trong phòng tắm chính, vòi hoa sen làm đầu mối và vai trò ngày càng tăng của các tính năng công nghệ cao trong các sản phẩm phòng tắm”, Nino Sitchinava

“Ngoài ra, rõ ràng là việc cải tạo phòng tắm chính ngày nay được đánh dấu bằng các yếu tố vượt thời gian và bền vững, từ đá tự nhiên đến các sản phẩm tắm vòi sen, lợi ích của việc có thế hệ cũ hơn trong ghế lái. Tuy nhiên, làn sóng đầu tiên của các chủ nhà hàng ngàn năm cho thấy sở thích của họ đối với ngôi nhà của tương lai, từ phòng tắm chính lớn hơn để làm sạch đường kẻ và pallet màu trắng và xám.



Không có nhận xét nào