Bí mật cách xắp xếp hoàn hảo ngôi nhà của bạn

Bí mật cách xắp xếp hoàn hảo ngôi nhà của bạn

Khi dàn dựng một ngôi nhà cho một ngôi nhà mở, bạn có thể biến đổi một không gian từ một tài sản không ấn tượng. 


Nhưng không cần chú ý nhiều đến từng chi tiết, ngay cả những ngôi nhà dàn dựng chuyên nghiệp nhất cũng có thể để lại điều gì đó mong muốn.

Đừng để những nỗ lực dàn dựng để lãng phí-tư vấn cho khách hàng của bạn để đưa các liên lạc hoàn thiện trên nhà dàn dựng của họ, và tăng cơ hội bán hàng của họ.

Dưới đây là danh sách điểm hoàn thiện thường bị bỏ qua có thể làm cho ngôi nhà tỏa sáng.


Nó có vẻ giống như một dự án lớn, nhưng việc chuyển ra các thiết bị chiếu sáng trần thực sự khá đơn giản. Thay thế đồ đạc cũ hoặc bị hỏng có thể thêm một cái nhìn được đánh bóng và làm cho ngôi nhà cảm thấy được cập nhật. Hãy nhớ rằng trong các buổi chiếu phim và nhà mở, tất cả các đèn sẽ sáng, vì vậy mắt của người mua sẽ được rút ra cho họ. Chọn một thứ gì đó vượt thời gian sẽ đi kèm với bất kỳ kiểu trang trí nào. Và đừng quên các tấm chuyển đổi - thiết bị chuyển mạch ánh sáng mờ hoặc vàng có thể làm cho phòng được dàn dựng cảm thấy không đầy đủ.

Khách hàng của bạn có thể ngần ngại thay thế rèm hoặc sắc thái trước khi họ di chuyển, bởi vì họ không thể mang chúng khi họ đi. Nhưng hãy nhắc họ rằng các phương pháp điều trị cửa sổ tùy chỉnh có thể thêm giá trị đáng kể vào giá bán. Các phương pháp điều trị phù hợp có thể thêm sự riêng tư, phong cách và thậm chí hiệu quả năng lượng cho ngôi nhà. Chúng cũng là cách hoàn hảo để tạo thành một phòng chuyên nghiệp. Trong thời gian hiển thị của bạn, phương pháp điều trị nên cho phép ánh sáng tự nhiên vào nhà càng nhiều càng tốt. Ánh sáng tự nhiên cân bằng bất kỳ bóng đèn quá vàng và cung cấp một khung trống cho người mua để xem rõ ràng.

Một ngôi nhà dàn dựng chuyên nghiệp sẽ có đồ nội thất và phụ kiện hoàn hảo. Nhưng những chiếc ván chân tường bị sứt mẻ hoặc những bức tường bị trầy xước có thể hoàn tác cái nhìn được đánh bóng đó ngay lập tức. Tư vấn cho khách hàng của bạn để đi qua nhà với sơn cảm ứng và loại bỏ các tội phạm rõ ràng nhất. Đó là một cách đơn giản để ẩn tuổi của ngôi nhà và giữ cho người mua tiềm năng tập trung vào các thuộc tính tốt nhất của nó.

Đề nghị khách hàng của bạn nên đầu tư vào đánh bóng và làm sạch sàn nhà, vì vậy phần còn lại của dàn dựng sẽ trông như ở nhà trong môi trường nguyên sơ.

Các công ty dàn dựng có thể thêm cây nhân tạo làm kiểu trang trí, nhưng sự đa dạng sống thậm chí còn hấp dẫn hơn. Hoa tươi và cây trong nhà làm sáng phòng ăn, lối vào và bàn cạnh giường ngủ. Chuyển sang màu trắng trung tính hoặc sử dụng cơ hội này làm cơ hội để thêm cửa sổ bật lên màu. Ngoài ra, hãy thử bát trái cây, treo dương xỉ, hoặc một khu vườn thảo mộc cửa sổ nhỏ để tránh phải đặt hoa tươi ra mỗi tuần. Đừng quên nhìn ra ngoài và làm mới giường hoa bằng những bông hoa mới và / hoặc thêm một vài chậu cây xung quanh cửa trước.

Một liên lạc cuối cùng khác để đảm bảo dàn dựng trông tự nhiên là loại bỏ bất kỳ sự xao lãng quá cá nhân nào. Xóa ảnh gia đình và các kỷ vật. Nếu người bán hàng của bạn muốn rời khỏi các khung hình trên tường để che giấu các lỗ đinh, hãy để họ xem xét việc in một bản in đẹp hoặc một mảnh sổ lưu niệm ở vị trí đó thay thế. Điều này cũng cho nghệ thuật. Người mua tiềm năng của bạn có thể không chia sẻ sự nhiệt tình của bạn cho lượt của thế kỷ pop-nghệ thuật, do đó, sự lựa chọn tốt nhất là để trao đổi nó ra cho một cái gì đó cổ điển, hoặc loại bỏ hoàn toàn.

Những người mua tiềm năng tìm kiếm các khu vực rộng rãi nơi họ có thể phù hợp với tất cả nội dung của họ. Nếu tầng hầm và nhà để xe quá đông, nó có thể gửi tín hiệu rằng nhà không đủ lớn cho nhu cầu của người mua. Người bán có thể được hưởng lợi từ việc thuê một không gian lưu trữ để giúp suy giảm và làm cho mỗi inch của ngôi nhà không thể cưỡng lại.

Không có nhận xét nào