Thiết kế nội thất với ý tưởng mùa xuân

Năm mới và mùa xuân sắp tới mang lại cho nó một cái nhìn tươi mới và khởi đầu mới. 


Những người mua nhà tiềm năng sẽ nghĩ gì khi tìm kiếm “nơi hạnh phúc” mới của họ? 


Đối với người bán chuẩn bị nhà để bán mùa xuân này, điều đó có nghĩa là thu hút người mua bằng cách giới thiệu một tài sản ấm áp, chào đón và vui vẻ mà những người khác có thể dễ dàng hình dung cuộc sống

Một trong những xu hướng yêu thích của chúng tôi là thực vật có nhiều hình dạng và kích cỡ - loài xương rồng, cây cối hoặc thực vật trong giỏ và trồng đầy màu sắc, và hoa vườn tươi hoặc tổng hợp trong bình hoa và vòng hoa. Vì các điểm nhấn bằng kim loại tiếp tục xu hướng, chúng tôi yêu thích ghép đôi với nhau để tạo cảm giác thanh lịch để thu hút người mua ngày nay thích cảm thấy gần gũi với thiên nhiên.

Ghép đôi sắc nét của các phụ kiện đầy màu sắc như gối nhấn, ném, tác phẩm nghệ thuật, bát thủy tinh chứa đầy trái cây và khăn tắm mềm mại chống lại phông nền trung tính giúp tăng thêm năng lượng và sự ấm áp. Trộn và kết hợp các họa tiết và hoa văn khác nhau để thêm chiều sâu và phong cách hiện đại.

Cho dù bạn sơn lại toàn bộ một căn phòng hoặc một bức tường giọng, một chiếc áo khoác mới của sơn hoạt động kỳ diệu để ngay lập tức làm sáng và mở một không gian để làm cho nó xuất hiện lớn hơn.
Thiết kế nội thất với ý tưởng mùa xuân
hình ảnh thiết kế nhà với ý tưởng mùa xuân 01

Thiết kế nội thất với ý tưởng mùa xuân
hình ảnh thiết kế nhà với ý tưởng mùa xuân 02

Thiết kế nội thất với ý tưởng mùa xuân
hình ảnh thiết kế nhà với ý tưởng mùa xuân 03

Thiết kế nội thất với ý tưởng mùa xuân
hình ảnh thiết kế nhà với ý tưởng mùa xuân 04

Không có nhận xét nào