Giải pháp nhà kho da năng cho nhà bạn

“Ngôi nhà cần nhiều dung lượng hơn!” Đó là một sự hiểu biết phổ biến được nghe từ chủ nhà và người mua. Một ngôi nhà không bao giờ có quá nhiều kệ hoặc tủ quần áo.


Thật vậy, phần lớn khoảng 1.000 người được khảo sát cho biết số ít phiền toái lớn nhất của họ về nhà của họ: “Việc thiếu dung lượng”, theo khảo sát năm 2015 của

Sáu mươi bảy phần trăm số người trả lời khảo sát cho rằng việc thiếu lưu trữ là một trong năm phiền toái hàng đầu của họ về nhà của họ.

Trong tất cả các danh sách của bạn, thể hiện tiềm năng lưu trữ phải là một trong những mục hàng đầu trong danh sách chuẩn bị hiển thị việc cần làm của bạn.

Và điều đó rõ ràng đầu tiên mang đến cho bạn sự suy sụp. Không ngạc nhiên, sự lộn xộn ít hơn, không gian càng lớn sẽ xuất hiện. Vì vậy, có nghĩa là kéo đi hầu hết những gì đang lộn xộn những tủ quần áo, tủ đựng đồ và kệ để người mua nhà có thể nhìn thấy không gian, sàn nhà và tường.

Dưới đây là một số ý tưởng để hiển thị bộ nhớ trong nhà:


Đặt một phòng tắm trong danh sách của bạn bên cạnh cửa ra vào hoặc thậm chí trong nhà để xe. Khu vực "khu vực thả" hấp dẫn người mua tìm nơi cất giữ giày, áo khoác, túi xách và bất kỳ thứ gì khác khi họ vào nhà. Đây có thể là những khu vực nhỏ, bao gồm chỉ cubbies, móc, và một mat cho giày.

Đây là những người bạn tốt nhất của những người bạn. Thêm họ để mở kệ trong phòng tắm hoặc phòng khách để làm cho khu vực trông có tổ chức và thêm khu vực thả cho đồ đạc.

hình ảnh nhà kho da năng 01
hình ảnh nhà kho da năng 01

hình ảnh nhà kho da năng 02
hình ảnh nhà kho da năng 02

hình ảnh nhà kho da năng 03
hình ảnh nhà kho da năng 03

hình ảnh nhà kho da năng 04
hình ảnh nhà kho da năng 04

hình ảnh nhà kho da năng 05
hình ảnh nhà kho da năng 05

hình ảnh nhà kho da năng 06
hình ảnh nhà kho da năng 06


Không có nhận xét nào