Cách thay đổi không gian ngoài trời của bạn một cách hoàn hảo

Một không gian ngoài trời tuyệt vời nằm ở đầu danh sách kiểm tra của nhiều người mua nhà. 

hình ảnh không gian ngoài trời 01
hình ảnh không gian ngoài trời 01

Vì vậy, ngay cả khi danh sách của bạn không bao gồm một bãi cỏ lớn hoặc một sân ngoài trời, điều quan trọng là để cho người mua thấy rằng ngôi nhà vẫn mang đến những đặc quyền của lối sống trong nhà-ngoài trời. Hãy chắc chắn để tránh những sai lầm dàn dựng ngoài trời phổ biến.

1. Trồng cây cảnh quan


Củ cải cỏ dại và cắt bụi cây. Không có gì làm cho một ngôi nhà trông không được đáp ứng nhanh hơn so với một bãi cỏ phát triển quá mức hoặc một sân với bồ công anh chọc qua mọi vết nứt. Nếu chủ sở hữu hiện tại của nhà không ở gần để giữ cho cảnh quan được kiểm tra, hãy khuyến khích họ thuê dịch vụ hàng tuần trong suốt thời gian niêm yết.
Cách thay đổi không gian ngoài trời của bạn một cách hoàn hảo
hình ảnh không gian ngoài trời 02


2. Thiếu đồ nội thất


Thật khó để tưởng tượng đọc trên hiên nhà hoặc phục vụ bữa tối trên sân khi không có đồ nội thất xung quanh. Mặt khác, nếu người mua thấy bàn ăn với ô lễ hội hoặc một cặp ghế dài đệm với bàn ăn, họ sẽ cảm nhận không gian là cảnh vuông bổ sung có giá trị, nơi họ có thể thư giãn với gia đình hoặc giải trí.
Thiếu đồ nội thất
hình ảnh không gian ngoài trời 03

3. Bụi bẩn


Khi sân và lối đi không được sử dụng, chúng thu thập một lớp bụi bẩn cần được loại bỏ khi dàn dựng nhà. Xem xét các bề mặt rửa áp lực và đặc biệt chú ý khi quét và các điểm bụi như cửa sổ bên ngoài gờ, ngưỡng và cầu thang tầng hầm.
Bụi bẩn
hình ảnh không gian ngoài trời 04

4. Sự lộn xộn


Đối với mắt của người mua, một số mặt hàng mà người bán của bạn thường thấy trong sân của họ hoặc trên sân của họ có thể trông giống như rác không mong muốn. Khuyến khích người bán của bạn để xóa lộn xộn. Hộp lưu trữ bằng nhựa, đồ chơi (ngoại trừ bộ xích đu đẹp mắt, có thể hấp dẫn trong khu vực gia đình), dụng cụ, đệm đồ nội thất bị mờ, tác phẩm điêu khắc trên bãi cỏ, đồ nướng… tất cả đều phải đi.
Cách thay đổi không gian ngoài trời của bạn một cách hoàn hảo
hình ảnh không gian ngoài trời 05

5. Không có hoa 


Vào mùa đúng, hoa đầy màu sắc trong hộp, hộp cửa sổ hoặc giường có thể cải thiện đáng kể nhận thức về không gian ngoài trời và ngoài trời của ngôi nhà. Ngay cả trong mùa đông, bạn có thể lấp đầy cây trồng bằng cây xanh và quả mọng để chào đón những người mua tiềm năng và làm cho ngôi nhà trông ấm cúng và chăm sóc tốt.

Không có hoa
hình ảnh không gian ngoài trời 06

Không có nhận xét nào